Sunday, August 24, 2014

[25.08.2014] Screw you!!

Chẳng phải hận thù gì nhau.
Đúng hơn là tập hợp nhiều cảm xúc khác nhau.

Nhìn bề ngoài có vẻ mình đang rất vui, cười suốt ngày, chẳng quan tâm đến vấn đề gì khác.
Nhưng ai mà chẳng có lúc ngồi không rảnh rỗi sinh nông nổi nghĩ linh tinh.

Nói thật là mình chưa biết cảm xúc yêu đến điên cuồng để rồi chia tay trong đau khổ bao giờ.
Nhưng cảm giác trong mấy thàng qua thì chắc nó cũng chỉ đến vậy.

Làm bạn bè của nhau cũng được hơn 1 năm, nói chung là thân nhau lắm đấy.
Đến khi ghét nhau lại chẳng thèm nhìn mặt.

Nhìn thấy nhau thì lảng tránh, cố gắng so sánh xem mình sống tốt hơn hay nó sống tốt hơn.
Nói thật là việc xảy ra nó cũng buồn cười lắm. Tính bạn đã trẻ con hay dỗi tiểu thư cần bao ọc thì tốt nhất đừng ra ngoài xã hội làm gì cho nó đỡ mệt cả bạn lẫn người khác.

Suy nghĩ xấu rồi nói ra ngoài thì sẽ nhận lại hậu quả thế nào tự bản thân mình biết. Hiện giờ đến ngay cả đứa bạn quen nhau còn lâu hơn mình cũng chẳng chơi với bạn nữa. Vì sợ hãi cũng sẽ có một ngày bạn mất hứng, không được theo ý của mình rồi lại giận dỗi từ mặt nhau.

Mình không để ý câu chuyện có hai mặt, vấn đề nghe từ hai phía. Chủ yếu là mình chán rồi. Nếu như chỉ vì thứ vẩn vơ, bạn muốn chức quyền, bạn muốn tất cả mọi thứ theo kế hoạch thuận tiện nhất cho bạn mà nghĩ người khác phải chiều bạn thì mình cũng mong không quen người như thế.

Chúng ta còn trẻ, nên sửa tính xấu để hòa mình với xã hội
Nhưng mình cũng chẳng hơi sức đâu nói thẳng mặt bạn tính xấu của bạn để bạn tự sửa cả
Gái đáng sợ nhất là nước mắt. Mình khóc trong bóng tối, nhưng bạn thích khóc ngoài sáng cho mọi người xem, mọi người cảm động.
Mình chẳng so được.
Vậy nên chỉ còn lời cuối cùng.



No comments:

Post a Comment